Căn hộ The Maris Vũng Tàu tối ưu hóa lợi nhuận nhờ quy hoạch chuẩn chỉnh, là một trong căn hộ hiếm hoi trong khu nghỉ dưỡng, thương mại và giải trí ở trung tâm thành phố Vũng Tàu: Lợi nhuận đầu tư lớn

Các “tín đồ” du lịch muốn tận hưởng tối đa tiện ích của một kỳ nghỉ thời gian giới hạn. Vũng Tàu—thành phố có thu nhập cao nhất Việt Nam trong hai năm liên tiếp 2021–2023—giờ đây sẵn sàng đón bước ngoặt mới với sự xuất hiện của các khu nghỉ dưỡng “tất cả trong một” đầu tiên.

Từ “mọi thứ trong một” đến trung tâm du lịch

Theo Giáo sư Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, việc tổ chức liên kết các BĐS phục vụ du lịch là một xu hướng quan trọng để kéo dài thời gian lưu trú và thu hút nhiều du khách quay trở lại hơn.

Mô hình BĐS du lịch tích hợp đã mang đến hiệu quả rõ rệt tại Việt Nam trong những năm gần đây. Ở các khu vực như Phú Quốc, Đà Nẵng và Sa Pa, khách hàng luôn chọn các gói du lịch được tạo ra bởi các tổ chức đã được các công ty lớn thực hiện thành công. Tất cả những điều này chứng minh rõ ràng rằng các tổ hợp tiện ích có quy mô lớn và được đầu tư đa dạng là phương tiện hữu ích để giúp du lịch mỗi địa phương cất cánh và là yếu tố quan trọng để nâng tầm một địa danh lên thành điểm đến “hub” du

Công bố tổ hợp “mọi thứ trong một” đầu tiên tại TP. Vũng Tàu

Mặc dù mô hình nghỉ dưỡng “tất cả trong một” không mới ở Việt Nam, nhưng thành phố Vũng Tàu đang phải đối mặt với thách thức vì chỉ những dự án có quy mô đủ lớn trên mặt tiền biển dài mới có khả năng thực hiện mô hình này. Tuy nhiên, hiện nay 42 km mặt tiền biển của trung tâm thành phố đã được xây dựng bằng các tòa cao ốc và khách sạn. Thời gian qua, nguồn cung BĐS nghỉ dưỡng tại đây chủ yếu tập trung vào dự án quy mô nhỏ do sự khan hiếm quỹ đất mặt tiền biển. Điều này xảy ra mặc dù nhu cầu sở hữu và tỷ lệ hấp thụ rất cao.

Thành phố Vũng Tàu không có đủ đất để thực hiện các dự án mô hình “tất cả trong một”.

Tuy nhiên, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đặt mục tiêu thu hút khoảng 37,7 triệu lượt du khách tới năm 2025, trong đó có 8,78 triệu lượt khách lưu trú. Số lượng khách quốc tế dự kiến là 1,4 triệu người.

TP cần tới những tổ hợp quy mô lớn và đầu tư đẳng cấp để thu hút du khách, đặc biệt là khách trung lưu, thượng lưu và quốc tế có nhu cầu cao về chất lượng dịch vụ. Trong lộ trình hiện thực hóa mục tiêu trên, tổ hợp nghỉ dưỡng, thương mại và giải trí 5 sao The Maris Vũng Tàu khởi động được coi là “át chủ bài” để biến TP Vũng Tàu thành trung tâm du lịch cấp quốc gia, chất lượng cao và đẳng cấp quốc tế.

600m mặt biển cùng quy mô 23ha giúp The Maris Vũng Tàu thành tổ hợp “tất cả trong một” hiếm hoi giữa trung tâm TP Vũng Tàu

The Maris Vũng Tàu có đủ sức mạnh và nội lực để trở thành tổ hợp đa năng lớn bậc nhất Vũng Tàu. Với quy mô lên đến 23 ha, nó tích hợp hơn 100 tiện ích đẳng cấp và có 600m mặt tiền biển riêng hiếm hoi còn sót lại tại trung tâm TP.

Các khu lưu trú 5 sao tại 192 căn biệt thự Serenity, chuỗi khách sạn và căn hộ sang trọng của tổ chức cung cấp cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng xứng tầm. Trong khi đó, AHS, một trong những thương hiệu khách sạn nổi tiếng hàng đầu châu Á, chịu trách nhiệm vận hành khu căn hộ Vega Alaric. Đặc biệt, Agribank chỉ hỗ trợ tài chính cho một dự án tổ hợp, The Maris Vũng Tàu.

The Maris Vũng Tàu có hơn 100 tiện ích nội khu độc đáo, bao gồm tiện ích về sức khỏe, thể thao, vui chơi, giải trí, mua sắm và check in, cũng như trung tâm hội nghị hơn với hơn 1000 quan khách và nhà hàng. Hồi sinh niềm tự hào cho gia chủ với các tiện ích độc đáo, độc đáo: Cầu tàu dài nhất phía Nam (450m) với nhà hàng nổi 2 tầng trên biển, hầm rượu vang dưới đáy biển (sức chứa 2000 chai), hồ bơi vô cực diện tích 2.225m2sân tập Golf 8.000 mét vuông, suối nguồn hạnh phúc với hơn 1.000 con cá Lý Ngư và bến du thuyền—nơi hội tụ những người thượng lưu nhất trên thế giới.

Những điểm check in hấp dẫn và vị trí đắc địa kéo du khách đến và sử dụng dịch vụ. Du khách có thể dành thời gian cả tuần để khám phá toàn bộ The Maris Vũng Tàu và các địa điểm nổi tiếng xung quanh.

Lợi nhuận đầu tư lớn

Chủ đầu tư TDG Group vừa mở bán căn hộ Vega Alaric tại The Maris Vũng Tàu. Khu căn hộ được thiết kế độc đáo này được thừa hưởng các giá trị mà The Maris Vũng Tàu mang lại. Một dự án duy nhất khó có được đặc quyền này. Từ đó, căn hộ trở thành khách sạn 5 sao với chuỗi dịch vụ tuyệt hảo của thương hiệu danh tiếng quốc tế, khẳng định vị thế của chủ nhân.

Đặc quyền trong tổ hợp “tất cả trong một” giúp căn hộ Vega Alaric tận dụng tối đa các khoản đầu tư của mình từ việc cho thuê và tăng giá trị.

Du khách luôn ưu tiên các tổ hợp “tất cả trong một” có bãi biển riêng để đầu tư. Xu hướng này tạo điều kiện thuận lợi cho dự án tiếp cận một lượng du khách đáng kể tăng trưởng đều hàng năm. Dự án đóng vai trò là “trung tâm” du lịch, điều này có nghĩa là khu căn hộ Vega Alaric sẽ thu hút lượng khách lớn để tăng giá thuê.

Theo dự đoán, Vega Alaric có thể thu hút du khách trung, cao cấp, khách đoàn và khách hội nghị đến TP. Vũng Tàu nhờ mô hình tiên phong và nguồn cung hiếm. Theo khảo sát, chỉ có hai khách sạn 5 sao ở TP. Vũng Tàu có 500 phòng và giá phổ biến từ 2,5 đến 4 triệu đồng mỗi phòng. Với sự gia tăng mạnh mẽ của số lượng khách hàng, cung sẽ không đủ để đáp ứng nhu cầu. Điều này sẽ giúp khu căn hộ duy trì công suất khai thác và giá phòng cao. Nguồn cung 5 sao cạn và khó đột phá là hai yếu tố quan trọng để đảm bảo thanh khoản và tăng giá trị của dự án.

Hiện tại, khu căn hộ có thể sử dụng chính sách đặc biệt để chỉ thanh toán 35% tiền nhận nhà cho các gói nội thất hoàn thiện lên tới 400 triệu đồng. Ân hạn cho cả nợ gốc và lãi vay là 18 tháng. Đây cũng là thời điểm thị trường bất động sản dự đoán sự phục hồi. Các dự án hạ tầng giao thông quan trọng như cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu và sân bay Long Thành sắp “về đích” sẽ làm tăng giá trị BĐS và giúp chủ sở hữu đảm bảo hiệu suất đầu tư.