Căn hộ Vega Alaric phân khu mở bán trong quần thể The Maris Vũng Tàu được hưởng lợi từ sức hút du lịch và chính sách thanh toán ưu đãi từ chủ đầu tư TDG Group.

Vũng Tàu, cách TP HCM chỉ một giờ lái xe, được nhiều người chọn là điểm đến du lịch cuối tuần. Nhiều gia đình giàu có cũng chọn địa phương làm nơi ở thứ hai. Nhiều nhà đầu tư và gia đình chọn mua căn hộ Vega Alaric The Maris Vũng Tàu thay vì tìm kiếm khách sạn cho mỗi kỳ nghỉ dưỡng. Căn hộ này vừa có thể đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn vừa có thể kiếm được tiền từ việc cho thuê.

Căn hộ Vega Alaric có giá 400 triệu đồng với nội thất hoàn thiện chuẩn 5 sao, với việc thanh toán 20% đến khi nhận nhà. Ngân hàng Agribank cung cấp hỗ trợ đến sáu mươi phần trăm, với thời hạn vay tới mười lăm năm và lãi suất không có trong mười tám tháng. Người mua có thể ân hạn nợ gốc trong hai năm.

Vì dòng tiền được chia nhỏ tối đa nên chi phí và chính sách hiện tại dễ chịu. Đại diện chủ đầu tư TDG Group tuyên bố: “Nhà đầu tư, chủ sở hữu có thể đạt mức lợi nhuận tốt hơn trên chi phí đã chi trả ban đầu nếu tỷ suất sinh lời tối ưu.”

Căn hộ mẫu được xây dựng tại Vega Alaric. Căn hộ mẫu của TDG Group ở Vega Alaric. 

Xây dựng đang được Vega Alaric thực hiện và dự kiến hoàn thành vào cuối năm. Căn hộ Vega Alaric, được gọi là “du thuyền”, có thể được chủ sở hữu sử dụng làm nơi nghỉ dưỡng cho gia đình mỗi lần đến Vũng Tàu. Gia chủ có thể kiếm tiền bằng cách sử dụng dịch vụ lưu trú trong thời gian trống.

Sở hữu nhiều tiện ích ở đây đảm bảo dịch vụ lưu trú tốt. dự án The Maris Vũng Tàu là một tổ hợp nghỉ dưỡng, thương mại và giải trí 5 sao ở Vũng Tàu có hồ bơi vô cực, cối xay gió, suối nguồn hạnh phúc và chuỗi nhà hàng F&B ven biển. Các tiện ích trong chính khu căn hộ Vega Alaric bao gồm sảnh lễ tân, nhà hàng Grab&Go, phòng hội thảo, nhà hàng ăn uống hàng ngày, phòng karaoke, quán cafe trên sân thượng, hồ bơi trên cao và phòng tập gym. Khu căn hộ được vận hành bởi AHS, thương hiệu khách sạn Eastin Grand Hotel khi hoàn thành.

Tổ hợp The Maris Vũng Tàu dự kiến thu hút hàng triệu du khách hàng năm nhờ vị trí trung tâm của thành phố Vũng Tàu, mang lại lợi thế cho khai thác lưu trú tại Vega Alaric. Đây là nơi thường xuyên tổ chức các sự kiện, lễ hội, sự kiện âm nhạc và thể thao thu hút hàng nghìn người. Khi các hạ tầng quan trọng như cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu và sân bay Long Thành hoàn thành, khu vực này sẽ có lợi thế thu hút thêm du khách quốc tế.

Hàng nghìn người đến tham dự các sự kiện lễ hội tại The Maris Vũng Tàu. 

Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng đang trở nên tốt hơn trong thời gian qua. Căn hộ biển như Vega Alaric có nhiều lợi thế thu hút người mua, chẳng hạn như mức giá và tiềm năng cho thuê trong tương lai.