Biệt thự The Maris Vũng Tàu được khách hàng đánh giá cao vì nó nằm sát biển Chí Linh, có cảnh quan tuyệt đẹp và có nhiều tiện ích nội khu tuyệt vời.

Quần thể nghỉ dưỡng The Maris Vũng Tàu nằm trên diện tích 23 ha, nằm ở mặt tiền đường 3/2, phường 11, thành phố Vũng Tàu. Nó bao gồm 192 căn biệt thự, hai block căn hộ và một khách sạn 5 sao với mật độ xây dựng thấp chỉ 21%. Dự án nằm trong khu dân cư hiện hữu, gần quảng trường trung tâm và siêu thị Lotte Mart. Ngoài ra, đây là vị trí trung tâm kết nối với cụm tuyến đường huyết mạch và nằm gần các tiện ích như trường học, bệnh viện, sân bay và các tiện ích khác.

Lợi thế của việc có hơn 500 mét mặt tiền biển Chí Linh cho phép cư dân dễ dàng kết nối đến mọi đô thị lớn và hòa mình vào nhịp sống sôi động của thành phố biển..

Quần thể nghỉ dưỡng The Maris ở Vũng Tàu

The Maris Vũng Tàu được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao vì vị trí đẹp, tận dụng tối đa lợi thế sát biển và kết nối thuận tiện với các tiện ích trong và ngoài khu.

Tôi hài lòng vì dự án nằm ngay trung tâm nên rất dễ đi lại. Một khách hàng tên là chị Ngọc Anh ở quận Tân Bình, TP HCM, cho biết: “Ở đây có rất nhiều tiện ích giải trí và chủ đầu tư cũng đảm bảo các vấn đề pháp lý.”

Chủ đầu tư đã dành 10.000 mét vuông để xây dựng con sông lười dài 365 mét. Ngoài ra, hồ bơi tràn viền lớn 2.225 m2, sân tập golf 8.000 m2 và cầu tàu ngắm cảnh vươn ra biển 450m nằm trong nội khu cũng như nhiều tiện ích khác như coffee shop, vườn trên không Babylon Sky Garden & Terrace cafe, khu ca nhạc ngoài trời, con đường nghệ thuật, khu vui chơi trẻ em và khu chăm sóc sức khỏ

Ông Bùi Ngọc Tuấn, Tổng giám đốc Công ty TNHH Algreen Vượng Thành – Trùng Dương (chủ đầu tư dự án), nhấn mạnh: “Hệ tiện ích giải trí, nghỉ dưỡng phong phú tại The Maris Vũng Tàu sẽ đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của thượng khách dù ở bất cứ độ tuổi nào.

Các căn hộ tại The Maris Vũng Tàu có thiết kế hiện đại, tinh tế và đến từ các thương hiệu nổi tiếng của châu Âu. Khách hàng có thể khai thác cho thuê và kiếm lợi nhuận ngay khi nhận bàn giao, theo đại diện chủ đầu tư.

Quần thể nghỉ dưỡng The Maris Vũng Tàu. Phối cảnh của quần thể nghỉ dưỡng The Maris ở Vũng Tàu do TDG Group cung cấp. Ảnh: Tập đoàn TDG

Ngoài ra, Absolute Hotel Services, thương hiệu của Eastin Grand Hotel, sẽ quản lý và vận hành dự án.

Tại các khu vực dọc theo bãi biển Chí Linh và Thùy Vân, TP Vũng Tàu đã tập trung vào việc thực hiện mô hình “kinh tế ban đêm”. Địa thế sát biển của Vũng Tàu sẽ hưởng lợi trực tiếp từ mô hình này, vì nó có nhiều khu vui chơi, khu ẩm thực, khu giải trí, chuỗi siêu bar, pub và club, phố đi bộ ban đêm, các địa điểm mua sắm, các buổi lễ hội và sự kiện.

Đây sẽ là những lợi ích quan trọng giúp các khách hàng dễ dàng chọn mua ngôi nhà thứ hai trong khu cao tầng căn hộ Vega Alaric này. Mục tiêu của dự án là mang lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời và là một khoản đầu tư khôn ngoan vào một thành phố du lịch biển có nhiều tiềm năng phát triển.