The Maris Vũng Tàu đã tổ chức thành công “Lễ hội té nước The Maris” vào ngày 1/6, thu hút gần 2.000 người. Trong ngày Chủ đầu tư TDG Group, họ cũng công bố chương trình bán hàng chào mùa hè 2024 “Đầu tư thảnh thơi, đón sóng hạ tầng”, sẽ cung cấp cho khách đầu tư căn hộ “du thuyền” Vega Alaric nhiều CSBH hấp dẫn.

Căn hộ “du thuyền” Vega Alaric là một lựa chọn đầu tư “thảnh thơi”.

The Maris Vũng Tàu là tổ hợp nghỉ dưỡng, thương mại và giải trí biển chuẩn 5 sao hàng đầu của thành phố Vũng Tàu. Nó có mật độ xây dựng khoảng 23% và gần 80% khuôn viên bao gồm không gian xanh, mặt nước và các công trình biểu tượng. Tòa căn hộ “du thuyền” Vega Alaric độc đáo, 192 biệt thự Serenity cao cấp và khu khách sạn đẳng cấp là một phần của nó.

Vega Alaric là một siêu phẩm cao tầng được coi là điểm đầu tư nổi bật trong mùa hè 2024.

Chủ đầu tư TDG Group đã chính thức ra mắt căn hộ “du thuyền” Vega Alaric, sở hữu nhiều lợi thế vượt trội, đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất của những nhà đầu tư sành sỏi và giải quyết nguồn cung cấp cơ sở lưu trú cao cấp còn thiếu hụt tại Vũng Vega Alaric cung cấp các căn hộ từ một đến hai phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng. Dòng sản phẩm Garden Home có ban công lớn và “căn hộ sinh đôi” Duo Smart cũng được Vega Alaric cung cấp. Hơn nữa, mọi căn đều có tầm nhìn trực diện biển.

The Maris Vũng Tàu đã đi vào vận hành nhiều hạng mục, mang đến cho nhà đầu tư một tổ hợp đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Ngoài ra, Vega Alaric cung cấp căn hộ “du thuyền” với các thương hiệu châu Âu như Dudoff, Zucchetti và Hafele. Vega Alaric cam kết trở thành căn hộ du lịch cao cấp hàng đầu ở Vũng Tàu với những lợi thế đột phá này.

Căn hộ Vega Alaric thuộc tổ hợp The Maris Vũng Tàu được tài trợ tài chính bởi Agribank vì nó có pháp lý mạnh. Về mặt pháp lý, dự án The Maris Vũng Tàu và căn hộ “du thuyền” Vega Alaric đều được bảo lãnh bởi ngân hàng tham gia. Để đáp ứng các cam kết của chủ đầu tư TDG Group, Vega Alaric hiện có đầy đủ giấy phép xây dựng và công trình đang được hoàn thành.

Nhà đầu tư chọn căn hộ Vega Alaric vì chất lượng quản lý vận hành và chất lượng bàn giao. Theo chủ đầu tư TDG Group, sự hợp tác với đơn vị quốc tế Absolute Hotel Services—AHS, đơn vị quản lý khách sạn 5 sao của Eastin Grand Hotels—sẽ giúp Vega Alaric đảm bảo chất lượng vận hành tốt nhất có thể và giúp nhà đầu tư giải quyết vấn đề thu hút khách thuê quốc tế.

TDG Group đã đưa ra một số chính sách bán hàng hấp dẫn và ưu đãi để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng vào tháng 6 này khi giới thiệu những căn hộ “du thuyền” Vega Alaric mới nhất. Chúng bao gồm chiết khấu ngay 1% cho khách hàng thân thiết; tặng gói nội thất 5 sao trị giá Khách hàng xác nhận cọc sớm sẽ nhận được chiết khấu lên đến 4% trong tháng 6, đặc biệt là từ 1/6 đến 15/6.

Khách hàng có thể sở hữu ngay một căn hộ với view trực diện biển với lãi suất 0% trong 18%; thời hạn vay tới 15 năm và lãi suất 0% trong 18%; và ân hạn nợ gốc đến 2 năm với chỉ 20% thanh toán. (*)

Ngoài ra, để bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của công ty, CĐT luôn cung cấp nhiều phần quà bất ngờ dành cho khách hàng tại các chuỗi sự kiện giới thiệu Vega Alaric. Khách hàng có cơ hội sở hữu ngay một căn hộ “du thuyền”

The Maris Vũng Tàu—một tổ chức hoạt động với nhiều trải nghiệm và niềm vui

Những dự án như The Maris Vũng Tàu là mảnh ghép cần thiết để nền du lịch của TP. Vũng Tàu chuyển mình trong bối cảnh TP. Vũng Tàu cần thu hút du khách bằng các giải pháp về nguồn cung lưu trú chất lượng, quy hoạch đồng bộ và tổ hợp đa năng.

Theo kế hoạch, The Maris Vũng Tàu sẽ trở thành điểm đến đa trải nghiệm dành cho người dân Vũng Tàu và các khu vực lân cận ngay từ đầu năm 2024.

Mùa hè này, The Maris Vũng Tàu là địa điểm mới thu hút du khách đến Vũng Tàu.

Trong những ngày gần đây, chủ đầu tư TDG Group đã tổ chức “Ngày hội phố biển The Maris” cùng với Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Mục đích của sự kiện này là tạo ra một khu vui chơi và điểm đến du lịch mới cho du khách trong những ngày nghỉ lễ tại Hàng ngàn người đã đến “Lễ hội té nước The Maris” vào ngày 1/6, đặc biệt tạo ra một sân chơi vui vẻ và mới lạ cho trẻ em.

The Maris Vũng Tàu mang đến cho du khách những trải nghiệm đặc biệt và đẳng cấp khi đến Vũng Tàu, thu hút và giữ chân khách.

Để tổ chức thành công một lễ hội văn hóa, du lịch biển đa sắc màu đón hàng chục ngàn du khách, tổ hợp The Maris Vũng Tàu đã đưa ra nhiều loại dịch vụ đẳng cấp, bao gồm nhà hàng, ẩm thực, giải trí, hội họp, mua sắm và các hoạt động nâng cao sức kh

Khi nói đến các hoạt động lưu trú, The Maris Vũng Tàu cung cấp các dịch vụ cắm trại và glamping, cũng như một khu biệt thự biển đã bắt đầu hoạt động, phù hợp với nhiều du khách mong muốn có một trải nghiệm mới khi đến TP. Vũng Tàu.

“Lễ hội té nước The Maris” diễn ra vào ngày 1/6 và mang đến nhiều trò chơi hấp dẫn cho cả phụ huynh và trẻ em.

Nhà đầu tư ngày càng tin tưởng vào một tổ hợp nghỉ dưỡng, thương mại và giải trí biển 5 sao độc đáo duy nhất ở TP Vũng Tàu do những nỗ lực đã được thực hiện. Với sản phẩm căn hộ “du thuyền” Vega Alaric, Vũng Tàu Maris đang trở thành tâm điểm đầu tư.