TDG Group đã phát triển The Maris Vũng Tàu để trở thành “ngôi sao mới” của khu nghỉ dưỡng, thương mại và giải trí 5 sao đầu tiên tại thành phố biển với đầy đủ pháp lý, tài chính và kinh nghiệm đầu tư vào bất động sản trong hai thập kỷ qua..

Trong hai năm qua, thị trường bất động sản đã gặp khó khăn do thị trường yếu và nền kinh tế khó khăn, theo nhiều chuyên gia. Các chủ đầu tư lâu năm và nổi tiếng cũng gặp khó khăn khi các vấn đề pháp lý ảnh hưởng đến khả năng tài chính của họ.

Tuy nhiên, nhờ phương pháp phát triển ổn định và bền vững, vẫn có những chủ đầu tư bất động sản thành công. Một trong số đó là TDG Group, có sản phẩm là tổ hợp nghỉ dưỡng, thương mại và giải trí biển 5 sao The Maris Vũng Tàu tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

TDG Group đã đầu tư và phát triển The Maris Vũng Tàu.

TDG Group đã phát triển suốt hai thập kỷ kể từ khi nó được thành lập vào năm 2004. TDG Group là một trong những tổ chức nổi tiếng và nổi tiếng nhất ở Vũng Tàu đã cung cấp giá trị cho cộng đồng thông qua các dự án thiết thực. TDG Group tập trung vào việc phát triển các dự án bất động sản cao cấp dài hạn, với danh mục các sản phẩm đầu tư ngày càng tăng.

Trong giai đoạn thị trường bất động sản nghỉ dưỡng còn nhiều khó khăn, TDG Group vẫn luôn bền bỉ cam kết với khách hàng trong việc xây dựng dự án, hạ tầng, tiện ích và tạo ra giá trị gia tăng để The Maris Vũng Tàu trở thành điểm đến thu hút khách.

Trong khi tiến hành xây dựng, The Maris Vũng Tàu thường xuyên tổ chức các hoạt động lễ hội thu hút du khách.

Hàng ngàn du khách trong và ngoài nước đã đến TP. Vũng Tàu để tham dự “Ngày hội phố biển The Maris” do chủ đầu tư TDG Group và Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức vào hai ngày 27 và 28/4 vừa qua. The Maris Vũng Tàu đã tổ chức hơn 12 cụm hoạt động và 30 sự kiện trong suốt hai ngày của lễ hội. Các hoạt động bao gồm các biểu diễn nghệ thuật truyền thống như múa lân sư rồng, triển lãm hình ảnh Vũng Tàu xưa và nay, không gian cắm trại và xem phim ngoài trời Ngoài ra, hơn 25 gian hàng ẩm thực cung cấp gần 50 món ăn đặc trưng của ẩm thực Việt Nam và quốc tế trong ngày hội.

Nhằm đón chào mùa hè sôi động, TDG Group cũng sẽ tổ chức Lễ hội té nước The Maris vào ngày 1/6. Khu phố ẩm thực, “phá đảo” lễ hội té nước và các hoạt động thể thao biển, hồ bơi vô cực lớn nhất thành phố Vũng Tàu và chương trình ca nhạc thay lời biển hát với sự góp mặt của ca sĩ Đan Trường, Sỹ Luân sẽ là ba hoạt động chính của sự kiện

Nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi, TDG Group đã xây dựng một khu vui chơi trẻ em chứa nhiều trò chơi hấp dẫn hơn. Khu vui chơi này vừa là một nơi để trẻ em thể hiện sự sáng tạo của mình vừa là một nơi để trẻ em vui chơi trong những ngày hè sôi động.

Vào ngày 1/6 tới, The Maris Vũng Tàu sẽ tổ chức lễ hội té nước.

TDG Group đã chứng minh rằng sự quyết tâm và chiến lược “kiềng ba chân” đã hiệu quả trong việc đưa tổ hợp The Maris Vũng Tàu vào hoạt động như hiện tại.

Ở khía cạnh tài chính, The Maris Vũng Tàu của TDG Group là một trong những tổ hợp hiếm hoi được hỗ trợ, được bảo lãnh bởi ngân hàng Agribank. Điều này chứng minh sự tin cậy của chủ đầu tư và tiềm năng của dự án. Trong ngành bất động sản, sự tham gia của ngân hàng không chỉ đảm bảo vốn cho dự án mà còn là bằng chứng cho chất lượng của dự án và khả năng thanh khoản của nó.

Ngân hàng quốc doanh như Agribank đã bảo trợ tài chính cho các doanh nghiệp như The Maris Vũng Tàu, điều này có nghĩa là chúng đã được thẩm định kỹ lưỡng, có tính thanh khoản cao, chủ đầu tư có uy tín, có năng lực tài chính mạnh và đặc biệt là đã có đầy đủ hồ sơ pháp lý minh bạch.

Để đảm bảo đầu tư phát triển và vận hành dự án, TGD Group đã kiên định với chiến lược duy trì nguồn lực tài chính mạnh mẽ trong nhiều năm. Sau đó, công ty và Ngân hàng Agribank đã ký kết hợp tác chiến lược toàn diện để cung cấp cho khách hàng các phương thức thanh toán linh hoạt và tài chính với lãi suất thấp.

Ở khía cạnh thứ hai, The Maris Vũng Tàu có các tài liệu pháp lý như giấy phép xây dựng, các quyết định 1/500 và giấy chứng nhận đầu tư. Căn hộ “du thuyền” của tổ hợp Vega Alaric đã nhận được giấy phép xây dựng và hiện đang được thi công tấp nập.

Theo báo cáo, phần móng hầm của tòa tháp căn hộ Vega Alaric đã hoàn tất và bắt đầu giai đoạn thứ hai của dự án vừa qua. Chủ đầu tư TDG Group cam kết rằng dự án sẽ hoàn thành vào cuối năm 2025.

TDG Group đã gặt hái được nhiều thành công trong quá trình triển khai và đầu tư trong lĩnh vực phát triển và quản lý các dự án bất động sản cao cấp, góp phần tạo nên diện mạo mới cho các thành phố du lịch như Vũng Tàu.

The Maris Vũng Tàu, được xây dựng và phát triển bởi TDG Group, có tiềm năng tài chính bền vững và an toàn pháp lý.

Ngoài ra, TDG Group đã làm việc và ký kết đồng hành với nhiều đối tác quan trọng và nổi tiếng, chẳng hạn như đơn vị quản lý vận hành AHS và đơn vị thi công An Gia Phát. Sự hỗ trợ của các đơn vị có kinh nghiệm lâu năm này sẽ giúp công ty thực hiện dự án theo đúng kế hoạch và định hướng.

Qua nhiều năm phát triển, chủ đầu tư The Maris Vũng Tàu đã nhận được nhiều giải thưởng danh tiếng trong ngành bất động sản. Điều này cho thấy sự cam kết và nỗ lực của công ty trong việc tạo ra các dự án tốt và mang lại giá trị cho cộng đồng.

Trong những năm qua, TDG Group đã nhận được nhiều giải thưởng nổi bật, chẳng hạn như: The Maris Vũng Tàu xuất sắc đã nhận giải Top 5 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng nhất vào năm 2024; Top 10 doanh nghiệp bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam vào năm 2023; Top 500 doanh

Chủ đầu tư dự án The Maris Vũng Tàu mong muốn trở thành tập đoàn bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu tại TP Vũng Tàu nhờ những thành công và uy tín đã đạt được.

Công ty nghỉ dưỡng, thương mại và giải trí biển The Maris Vũng Tàu đã chính thức hoạt động. Đây cũng là thời điểm các sản phẩm bất động sản bắt đầu phục hồi, khiến nhiều nhà đầu tư và khách hàng tin tưởng.

Nhà đầu tư tìm kiếm một kênh đầu tư an toàn và bền vững sẽ thích dự án The Maris Vũng Tàu vì tiềm năng đắt giá của dự án cùng với nội lực vững chắc của chủ đầu tư TDG Group.