Có nên đầu tư vào căn hộ ven biển Vũng Tàu nào vào năm 2024 khi xem xét tình hình kinh tế hiện tại? Cùng xem xét bài viết này!

Căn hộ biển nào tốt nhất để mua ở Bà Rịa – Vũng Tàu vào năm 2024?

Các nhà đầu tư thận trọng khi tìm kiếm các kênh đầu tư có tỷ lệ an toàn cao trong nền kinh tế hiện tại. Nhiều nhà đầu tư quan tâm đến các căn hộ biển vì dòng tiền thanh toán nhẹ nhàng và khả năng khai thác linh hoạt. Đặc biệt, thị trường bất động sản Bà Rịa – Vũng Tàu đã thu hút sự chú ý của hàng nghìn nhà đầu tư nhờ vị trí gần thành phố HCM, bờ biển tuyệt đẹp và tiềm năng khai thác lưu trú cao, thu hút hơn 14 đến 15 triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Do đó, dự án nào nên được chọn nếu tôi muốn đầu tư vào căn hộ biển Vũng Tàu? Hãy cùng xem xét và đánh giá nội dung của bài viết này!

Đánh giá tiềm năng của tám dự án căn hộ biển đáng chú ý nhất Bà Rịa, tỉnh Vũng Tàu

Khu nghỉ dưỡng cao cấp

Bà Rịa – Vũng Tàu hấp dẫn các nhà đầu tư nhờ sức hút của những bãi biển đẹp của thành phố. Trong lĩnh vực bất động sản hiện đại, Bà Rịa – Vũng Tàu sở hữu những dự án chung cư ven biển tuyệt đẹp nhất, cung cấp dịch vụ tốt nhất cho cư dân thành phố.

Với hơn 14-15 triệu du khách đến thăm mỗi năm, Bà Rịa – Vũng Tàu được biết đến là điểm du lịch biển hàng đầu của khu vực phía Nam và có nhiều khu resort hàng đầu bên bờ biển tuyệt đẹp. Tuy nhiên, lựa chọn mua căn hộ biển ở khu resort nào là một câu hỏi khó xử. Trong thời gian hiện tại, hai dự án resort có căn hộ view biển nổi bật tại Bà Rịa – Vũng Tàu đáng để cân nhắc:

Vega Alaric là một trong ba tòa tháp trong Tổ hợp nghỉ dưỡng, thương mại và giải trí biển chuẩn 5 sao The Maris Vũng Tàu, lớn nhất thành phố biển Vũng Tàu với 23 ha.

Căn hộ biển đầu tiên được giới thiệu là Vega Alaric.

  • Tọa lạc tại The Maris Vũng Tàu, đường 3/2 và mặt tiền biển Chí Linh, thành phố Vũng Tàu.
  • Absolute Hotel Services (AHS), một đối tác vận hành của Eastin Grand Hotel.
  • Ngân hàng bảo lãnh: Chi nhánh 5 của Agribank.
  • Diện tích xây dựng là 3,562 mét vuông.
  • Tama Architect là một nhà thiết kế kiến trúc người Pháp.
  • Quy mô bao gồm 18 tầng nổi và hai tầng hầm.

Tiện ích: Có ba tầng tiện ích chuẩn năm sao, bao gồm hai tầng đế và tầng thượng, cùng với hơn một trăm tiện ích khác thuộc tổ hợp The Maris Vũng Tàu.

Tổ hợp nghỉ dưỡng, thương mại và giải trí biển chuẩn 5 sao The Maris Vũng Tàu bao gồm Biệt thự biển Serenity, được gọi là “Biệt thự Liền Biển Xanh Nhất Vũng Tàu”. Nó có 23 ha và là lớn nhất trong thành phố biển Vũng Tàu.

The Maris  là điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư và trung tâm du lịch của khu vực. Nó nằm tại Đường 3/2 và mặt tiền biển Chí Linh, P. 10 & 11, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

  • Cung cấp The Maris Vũng Tàu nằm trên đường 3/2 và mặt tiền biển Chí Linh, thành phố Vũng Tàu.
  • Quy mô của 192 biệt thự biển là 23% mật độ xây dựng.
  • TDG Group là đơn vị đầu tư phát triển, Absolute Hotel Services (AHS) là đối tác vận hành và Agribank Chi nhánh 5 là ngân hàng bảo lãnh.
  • Kiến trúc được thiết kế bởi Tama Architect từ Pháp.

Mermaid Seaview

Căn hộ Mermaid Seaview nằm trên đường Lê Hồng Phong ở thành phố Vũng Tàu. Mermaid Seaview nằm gần cơ sở hạ tầng như công viên Thỏ Trắng, chợ du lịch Vũng Tàu, khu du lịch và giải trí Bimexco, thiên đường nghỉ dưỡng Paradise, khách sạn và căn hộ Pullman 5 sao, hồ Bàu Sen và Lotte Mart. Do đó, Mermaid Seaview sẽ tăng giá trị theo thời gian.

Vườn thiền trên không, vọng hải đài Palomar và Sky Bar là một số trong những tiện ích hiện đại đặc biệt mà Mermaid Seaview mang đến cho cư dân dự án. Hơn nữa, dịch vụ phục vụ cuộc sống hàng ngày của cư dân dự án bao gồm dọn dẹp, giúp việc theo giờ, giặt là theo yêu cầu, chăm sóc cây cảnh, đặt vé tàu xe, dịch vụ du lịch, xe đưa đón và các dịch vụ khác.

Tên công trình: Căn hộ Mermaid Seaview, còn được gọi là Căn hộ Kim Ngân.

Công ty TNHH Kim Ngân là một thành viên của Phú Sơn Thuận Group và được thiết kế bởi Công ty TNHH tư vấn thiết kế – đầu tư xây dựng Hưng Công. Công trình nằm tại 2 Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu, với tổng diện tích 1.035 mét vuông.

Giá bán từ 30 triệu VND mỗi mét vuông.

Vũng Tàu Pearl

Vũng Tàu Pearl nằm ngay mặt tiền đường Thi Sách, gần cung đường du lịch biển Bãi Sau đẹp nhất của thành phố Vũng Tàu. Để đến Vũng Tàu Pearl, bạn có thể dễ dàng đi đến Long Hải, Đèo nước ngọt, Chúa Ki-tô giang tay, Cáp treo, Khu du lịch Hồ Mây, Làng cá, Đồi con heo và nhiều địa điểm khác. Hệ thống hạ tầng đã hoàn thành, cho phép di chuyển dễ dàng từ thành phố HCM đến dự án Vũng Tàu Pearl.

Vũng Tàu Pearl là một bất động sản có giá trị gia tăng cao vì vị trí hấp dẫn của nó và các kết nối hạ tầng tốt. Các hạ tầng tiện ích của Vũng Tàu Pearl được thiết kế hiện đại, bao gồm khu công viên, Skyline Bar, hồ bơi Skyview, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt, sân thể thao và nhà hàng. Cư dân Vũng Tàu Pearl chỉ cần một vài bước chân để truy cập các dịch vụ, mua sắm, giải trí và ăn uống, thay vì phải mất thời gian để di chuyển đến các tiện ích và dịch vụ bên ngoài.

  • Chủ đầu tư: Hung Thinh Corporation
  • Khu đất có diện tích 13.110,9 mét vuông nằm ở phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu.
  • Có bốn block.
  • Tổng cộng có 1.787 căn hộ
  • Số tầng: 33
  • Tầng 1–2: Bán hàng dịch vụ
  • Căn hộ du lịch nằm ở tầng 3-33.
  • Số tầng hầm là hai tầng.
  • Giá bán: 38 triệu/m2

Blue Sapphire Resort: Blue Sapphire Resort Vũng Tàu có các căn hộ có view biển tuyệt đẹp vì nó nằm trên đường số 5 bãi biển Chí Linh. Tiện ích ngoại khu xung quanh Blue Sapphire Resort Vũng Tàu có thể được tìm thấy dễ dàng tại sân Golf, khu du lịch Paradise và tòa nhà SeaView.

Diện tích của Blue Sapphire Resort Vũng Tàu dao động từ 90 mét vuông đến 304 mét vuông. Không gian được thiết kế rộng mở và thoáng đãng cũng như cách xây dựng và thiết kế hệ thống tiện ích nội khu cao cấp đạt chuẩn 5* vừa hiện đại, đa dạng lại rất phong phú, bao gồm khu vực spa sang trọng và độc đáo, sân tennis, trung tâm thể dục thể hình, bến du

Dự án Blue Sapphire resort Vũng Tàu được đầu tư bởi Công ty CP Đầu tư và Phát triển Nhà Cotec (CotecLand). Dự án nằm tại Bãi biển Chí Linh, phường 10, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Công ty CP Archipel ở Pháp chịu trách nhiệm lập kế hoạch và tư vấn thiết kế, Công ty CP Xây dựng Cotec chịu trách nhiệm thi công và Tập đoàn Swiss – Belhotel International chịu trách nhiệm quản lý. Sản phẩm bao gồm biệt thự nghỉ dưỡng và căn hộ biển cao cấp, có diện tích tổng thể là 76.903

Tổng số vốn đầu tư: mười nghìn tỷ

Căn hộ Ray River Residence ở Vũng Tàu nằm ở một vị trí tuyệt đẹp bên bờ hồ Tràm ở Vũng Tàu. Cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các địa điểm sau: trung tâm thành phố Vũng Tàu, khu du lịch Hồ Tràm, cảng quốc tế Cái Mép, sân bay Long Thành, sân golf Hồ Tràm, casino The Grand Hồ Tràm và khu bao tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu.

Ray River Residence được thiết kế và xây dựng với diện tích căn hộ đa dạng từ 45 đến 90 mét vuông.. Chuỗi tiện ích nội khu của Ray River Residencies đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của khách hàng. Chúng bao gồm hồ bơi, phòng gym, spa, đường dạo bộ, bến du thuyền, nhà hàng, quán cafe và phòng đọc sách.

  • Tên dự án: Ray River
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Đất Sống Bờ Biển Việt Nam
  • Dự án được thực hiện tại Sông Ray, Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, Huyện Mộc Xuyên, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Loại hình: Căn hộ nghỉ dưỡng ven biển tuyệt vời
  • Số tầng: Mười bốn block căn hộ cao từ mười hai đến mười lăm tầng, cũng như nhà ở kết hợp thương mại.
  • Quy mô là 7,5 ha, bao gồm 2800 căn hộ
  • Đơn vị quản lý: Savills Thiết kế loại 1PN: 45–58 mét vuôngvà hai phòng ngủ (68m2 đến 90m2).
  • Nội thất: Các căn hộ bàn giao có bếp, máy lạnh, lát sàn và thiết bị vệ sinh.

Thời gian hoàn thành: Dự kiến kết thúc vào cuối năm 2018.Thời gian giao hàng: Dự kiến trong quý IV năm 2020.Tiện ích: Các dịch vụ giải trí được đánh giá 5 sao bao gồm BỂ BƠI, KHU TẮM NẮNG, COFFEE ngoài trời; phòng tập thể dục, yoga, spa; khu ẩm thực BBQ, nhà hàng 5 sao, BAR CLUB.

Nằm trong khu dân cư đẳng cấp Chí Linh, Royal Paradise Vũng Tàu nằm tại mặt tiền đường 3/2. Các điểm du lịch nổi tiếng nhất của Vũng Tàu, bao gồm bãi tắm Thùy Vân, hồ cảnh quan rộng nhất của Vũng Tàu, đều nằm gần Royal Paradise Vũng Tàu. Hơn nữa, những lợi thế ngoại khu bao gồm sân golf Vũng Tàu, khu giải trí Wonder Land, khu du lịch Saigon Atlantic, Long Cung Resort, Thuỷ Tiên Resort, làng du lịch Chí Linh và các địa điểm khác.

Căn hộ trong dự án Royal Paradise được thiết kế theo phong cách tối giản mang đến một sức sống mới cho cư dân. Không gian sống rộng rãi gần gũi với thiên nhiên cùng với nội thất thông minh mang đến một sức sống mới. Các tiện ích nội khu của Royal Paradise bao gồm một hồ điều hòa 40 ha, sân golf, cà phê sân vườn, trung tâm thương mại ngay tại tòa nhà, khu vui chơi, nhà trẻ, quảng trường đài phun nước, bãi và hầm giữ xe hiện đại, bãi tắm và nhiều tiện ích khác.

Dự án Royal Paradise nằm ở Trung tâm đô thị Chí Linh, Phường Nguyễn An Ninh, Thành phố Vũng Tàu. DIC Corp là chủ đầu tư của dự án.

Thiết kế: APel Pháp cao 27 tầng, 3 tầng, mật độ xây dựng chỉ 38.5% trên tổng diện tích.

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy thông tin liên quan đến các dự án chung cư có hệ thống tiện ích hiện đại nhất, cũng như vị trí của chúng được quy hoạch để nằm ven các bãi biển của Bà Rịa – Vũng Tàu. Để đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu của bạn và gia đình.

Mặc dù thị trường Vũng Tàu có sự kết hợp của nhiều loại hàng hóa nghỉ dưỡng, nhưng lượng phòng khách sạn và căn hộ biển cao cấp đang giảm sút. Đặc biệt là dự án căn hộ biển cao cấp đã được sở hữu trong một thời gian dài, dường như đã bị bỏ qua trong vài năm qua. Các căn hộ có view biển ở Vũng Tàu gần đây đã thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư.

Mặc dù có nhiều khách sạn cao cấp chuẩn 5 sao quốc tế ở Vũng Tàu, nhưng chúng hầu như không đáp ứng được nhu cầu của giới thượng lưu. Do đó, Chủ đầu tư Five Star Group, một “ông trùm” sản xuất phân bón, vừa gửi hơn 2.000 căn hộ biển hạng sang đến Vũng Tàu.

Thị trường bất động sản Bà Rịa-Vũng Tàu luôn sôi động vì có nhiều dự án căn hộ biển mới ra mắt. Tuy nhiên, sự đa dạng về loại hình và phân khúc đã khiến việc lựa chọn dự án phù hợp trở nên khó khăn. Chúng tôi sẽ phân tích ưu và nhược điểm của tám dự án căn hộ biển Vũng Tàu dưới đây để giúp bạn đưa ra quyết định đầu tư vào căn hộ nghỉ dưỡng hay chung cư Vũng Tàu.

Căn hộ biển cao cấp ở Vũng Tàu

Bài viết này chỉ là tham khảo và thông tin có thể thay đổi theo thời gian. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quan và quyết định một dự án phù hợp với mục tiêu và khả năng tài chính của bạn. Ngoài những thông tin được nêu trên, nhà đầu tư cũng cần lưu ý cập nhật thông tin thị trường, pháp lý và diễn biến giá để đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn.