Căn hộ mẫu The Maris Vũng Tàu được chăm chút từng chi tiết để tạo ra một không gian sống lý tưởng cho chủ nhân tinh hoa.

🛋 Phòng khách có nội thất hiện đại tô điểm sự tinh tế cho không gian sống. Kính chạm sàn rộng lớn cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp cho chủ nhân. Chủ nhân có thể nhìn thấy cảnh sắc biển trời biến đổi trong từng khoảnh khắc như thước phim thiên nhiên tua chậm từ mọi góc nhìn trong căn hộ, như phòng khách hoặc phòng ngủ.

Phòng bếp tiện nghi và phòng khách nối liền tạo sự kết nối và thông thoáng cho căn hộ. Không gian bếp có nhiều tủ bếp trên và dưới từ các thương hiệu nổi tiếng, mang lại sự tiện nghi tối đa cho việc nấu nướng.

🛌 Không gian mở và gam màu trang nhã của phòng ngủ, với diện tích vừa phải, cho phép chủ nhân thoải mái thư giãn riêng tư, ngắm trọn khung cảnh tổ ấm.

🛁 Thiết bị vệ sinh của thương hiệu nổi tiếng Grohe cao cấp có thiết kế tinh tế sẽ đảm bảo chất lượng đồng thời làm cho căn hộ trở nên sang trọng hơn.

🌟 Chưa bao giờ dễ dàng đến thế để sống một đời rực rỡ, đáng sống và nghỉ dưỡng ở trung tâm thiên đường biển Vũng Tàu! Đơn giản là 10 triệu đồng mỗi tháng. Đừng bỏ qua nó!