The Maris nằm ở đâu? Dự án The Maris Vũng Tàu là “điểm sáng” nổi bật trên thị trường nghỉ dưỡng Vũng Tàu hiện nay với nhiều ưu điểm nổi bật, bao gồm vị trí, thiết kế, tiện ích và mặt bằng. Kỳ vọng sẽ mang lại nhiều giá trị tiềm năng lớn cho nhà đầu tư trong trường hợp yếu tố vị trí được nhận định là rất quan trọng.

Vì vậy, ở đâu chính xác dự án The Maris Vũng Tàu nằm? Mục tiêu của dự án là gì? Nhóm chuyên gia bất động sản của maris-vungtau.com sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời ngay sau đây.

Địa chỉ The Maris Vũng Tàu nằm ở đâu?

Dự án The Maris nằm ở phường 10, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Nằm gần bãi biển Chí Linh, nơi có một bãi biển tuyệt đẹp với nhiều tiềm năng mới chưa được khám phá, có nhiều dự án khu nghỉ dưỡng lớn đang được quy hoạch. The Maris sẽ là trung tâm kết nối của nhiều địa điểm du lịch nghỉ dưỡng lớn trong vùng.

Vị trí của dự án The Maris Vũng Tàu được Nhà Today đánh giá cao. Đặc biệt, đối với khu vực bãi biển Chí Linh sắp tới sẽ được quy hoạch trở thành trung tâm thương mại và hành chính quan trọng của cả tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Khách hàng có thể kết nối giao thông đến các điểm như:

Di chuyển trong 10 phút sẽ kết nối với trung tâm thành phố biển Vũng Tàu.

Tiếp cận Sân golf Vũng Tàu Paradise với 27 lỗ chỉ trong 5 phút lái xe. Tiếp cận nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực, chẳng hạn như Ngọn Hải Đăng, cáp treo Hồ Mây, Tượng đài Chúa Kito giang tay, Hòn Bà và nhiều địa điểm khác.

Địa điểm của The Maris ở Vũng Tàu có tiềm năng gì?

Theo nhóm chuyên gia của Nhà Today, vị trí của dự án The Maris của chủ đầu tư Trùng Dương Thái Sơn có nhiều ưu thế, sẽ mang lại lợi ích cho khách hàng trong tương lai.

The Maris hưởng Lợi từ hạ tầng:

Dự án The Maris Vũng Tàu nằm trong khu vực phát triển hạ tầng đồng bộ. Trong những năm gần đây, chính quyền địa phương đặc biệt ưu tiên phát triển cơ sở hạ tầng và tiện ích.

Vũng Tàu đặt mục tiêu giúp hạ tầng giao thông có thể song hành và theo kịp với tốc độ phát triển kinh tế đồng thời phục vụ trọn vẹn nhu cầu đi lại của cư dân. Điều này đã được thực hiện thông qua một số quyết sách chiến lược đầu tư nâng cấp và mở rộng các tuy

Hạng mục hạ tầng quan trọng bao gồm Cảng hàng không quốc tế Long Thành, tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây,…

Trong tương lai, giá trị của bất động sản nghỉ dưỡng, cũng như dự án The Maris, sẽ được định hình và nâng cao bởi hạ tầng phát triển và sự đa dạng của khu vực.

+ Tiềm năng tăng trưởng trong du lịch:

Theo Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, lượng khách du lịch đến tỉnh tăng đến khoảng 8,46 triệu người trong tháng 6 năm 2023, tăng 29,22% so với cùng kỳ năm 2022.

Trong đó, tổng doanh thu từ khách du lịch trong giai đoạn 6 tháng đầu năm 2023 đã tăng đáng kể là 17,79% so với cùng kỳ năm trước, lên đến 8.646 tỷ đồng. Mảnh đất này có tiềm năng du lịch đáng ngạc nhiên.

Lợi thế quan trọng đối với du lịch ngắn ngày của Vũng Tàu là nó cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ mất hơn một giờ đi xe. Du khách miền nam sẽ thích The Maris và Vũng Tàu mỗi dịp cuối tuần hoặc lễ ngắn.

Vũng Tàu ngày càng trở nên hấp dẫn hơn đối với du khách nhờ giao thông thuận tiện, nhiều tụ điểm vui chơi và thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp..

Bài viết trên đây của maris-vungtau.com đã chia sẻ thông tin quan trọng về vị trí của The Maris Vũng Tàu và phân tích các khả năng tiềm năng của dự án. Mong là bài viết này đã giúp nhà đầu tư có một cái nhìn đa diện hơn về dự án.